Thủ tục mua hàng
QUY ĐỊNH
(Về việc làm hồ sơ, thủ tục mua hàng)
Trân trọng cám ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của HABECO Trading trong suốt thời gian vừa qua và tiến tới mục đích kinh doanh sản phẩm của chúng tôi. Quý khách muốn trở thành khách hàng mua thường xuyên với số lượng lớn hàng ngày và được mua trực tiếp tại Công ty, xin vui lòng theo hướng dẫn sau:Hồ sơ mua hàng bao gồm:
- Đơn đăng ký mua hàng (theo mẫu của Công ty)
- Đăng ký danh sách các điểm bán hàng hoặc kho giao nhận( Có xác nhận của Phòng thị trường Công ty )
- Đăng ký kinh doanh + mã số thuế (phô tô công chứng trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày công chứng đến ngày nộp cho Công ty).
- Giấy ủy quyền/ giới thiệu người đến giao dịch với Công ty kèm bản photo chứng minh nhân dân.
Thông tin liên quan đến việc mua hàng tại Công ty:
- Thời gian mua hàng: 07 giờ 30 phút – 16 giờ 30 phút.
- Khi làm thủ tục mua hàng tại văn phòng phải có trang phục lịch sự, gọn gàng.
- Kể từ khi tiếp nhận Hồ sơ mua hàng, chậm nhất trong vòng 05 ngày có kết quả trả lời khách hàng.
- Khi đã trở thành khách hàng chính thức của HABECO Trading, xin Quý khách vui lòng thực hiện nghiêm túc những nội dung trong Hợp đồng mua bán.
Mọi yêu cầu, thắc mắc khách của Quý khách, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại : Ms Thơ: 0973687455 - phòng Kế hoạch Tổng hợp (trong giờ hành chính).
HABECO Trading hân hạnh phục vụ Quý khách!
Link tải file:
1.QUY ĐỊNH MUA HÀNG NĂM 2022
2.ĐƠN ĐĂNG KÝ MUA HÀNG NĂM 2022
3.DANH SÁCH ĐĂNG KÝ ĐIỂM BÁN NĂM 2022